SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 5 tháng 10 năm 2022 – Amazon Southeast Asia Seller Summit (tạm dịch: Hội nghị Thượng đỉnh Người bán Amazon Đông Nam Á 2022) lần thứ tư sẽ được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27 tháng 10 năm 2022, theo hình thức kết hợp – trực tuyến thông qua Ứng dụng sự kiện và trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị Marina Bay Sands ở Singapore. Với chủ đề “Small Businesses, Big Ambitions” (Các doanh nghiệp nhỏ, các tham vọng lớn”, Hội nghị có trọng tâm lớn hơn là hỗ trợ người bán ở Singapore mở rộng hoạt động kinh doanh của họ trực tuyến, tại địa phương và trên toàn cầu.

Người bán có thể mong đợi để tìm hiểu về mạng lưới logistics đẳng cấp thế giới và các công cụ mà Amazon cung cấp cho các doanh nghiệp để tiếp cận người mua hàng ở nước ngoài với Bán hàng toàn cầu của Amazon (Ngày 1) và trong phạm vi Singapore trên Amazon.sg (Ngày 2). Trong cả hai ngày, Hội nghị Thượng đỉnh sẽ bao gồm các phiên giáo dục và nâng cao về các chủ đề thương mại điện tử chính như vận chuyển và thực hiện, tối ưu hóa cửa hàng thương mại điện tử, tìm nguồn cung ứng, chiến lược nghiên cứu sản phẩm, quảng cáo và xây dựng thương hiệu.

Những người tham dự cũng có thể mong muốn được kết nối với các nhà lãnh đạo của Amazon – bao gồm các ông Anand Palit, Trưởng bộ phận Bán hàng Toàn cầu, Đông Nam Á và Jan Lim, Lãnh đạo Quốc gia, Thị trường Singapore – cũng như những người bán hàng thành công trên Amazon – chẳng hạn như Naoki Matcha và Pristine – và các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba. Các đội đến từ Amazon Advertising, Amazon Global Logistics và Amazon’s Seller University cũng sẽ tham gia sự kiện này.

Nhận định về cơ hội tăng trưởng thương mại điện tử toàn cầu, ông Anand Palit, Trưởng bộ phận Bán hàng Toàn cầu, Khu vực Đông Nam Á của Amazon, cho biết: “Tôi đã nhìn thấy tham vọng lớn từ các doanh nghiệp ở Singapore. Để giúp những người bán hàng địa phương nhận ra tiềm năng của họ và tận dụng lợi thế của thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi đã đặt chủ đề cho Hội nghị Thượng đỉnh là “Các doanh nghiệp nhỏ, các tham vọng lớn”. Trong hai ngày này, chúng tôi sẽ thúc đẩy ranh giới để giúp các doanh nghiệp địa phương và doanh nghiệp nhỏ khám phá các giải pháp sáng tạo, đồng thời sử dụng các công cụ bán và quảng cáo để xây dựng thế mạnh của họ”.

Ông Anand Palit khẳng định: “Thành công của người bán là thành công của chúng tôi và sứ mệnh của chúng tôi rất rõ ràng – chuẩn bị và hỗ trợ người bán địa phương để họ có thể duy trì sự phát triển của mình thậm chí vượt ra ngoài Singapore bằng cách bán hàng trên các cửa hàng Amazon trên toàn thế giới và phát triển trên sân chơi quốc tế”.

Đề cập về các cơ hội thương mại điện tử trong nước và bán hàng trực tuyến tại Singapore, ông Jan Lim, Giám đốc quốc gia Thị trường Singapore của Amazon, nhận định: “Ở Đông Nam Á, người Singapore chiếm tỷ lệ cao nhất trong số những người tiêu dùng kỹ thuật số hiện nay và mua sắm trực tuyến đã nhanh chóng trở thành một thói quen đối với nhiều người trong chúng ta. Khi ngày càng có nhiều người mua sắm trực tuyến, các doanh nghiệp địa phương có nhiều cách hơn để thu hút họ và thu hút khách hàng mới. Với Amazon.sg, các thương hiệu địa phương có thể tiếp cận số lượng người mua sắm ngày càng tăng của chúng tôi để xây dựng sự hiện diện nổi bật và bền vững ở Singapore. Tôi rất hào hứng với Ngày thứ 2 của Hội nghị, nơi chúng tôi sẽ trình bày về cách các công cụ và tài nguyên của mình có thể giúp người bán khai thác trên Amazon. Sg để bán hàng trực tuyến”.

Giới thiệu thành công của người bán

Hội nghị Thượng đỉnh sắp tới sẽ có sự góp mặt của một số đại sứ người bán Toàn cầu mới như Naoki Matcha và Pristine, những người đã thành công trên các cửa hàng quốc tế của Amazon và đã tận dụng các dịch vụ và công cụ thực hiện của Amazon để mở rộng quy mô kinh doanh của họ trên toàn cầu.

Ông Samuel Loo, Đồng sáng lập của Naoki Matcha, một doanh nghiệp Singapore chuyên cung cấp nhiều loại matcha đặc biệt chia sẻ: “Đã bán hàng trên Amazon từ năm 2016 và nằm trong danh mục sản phẩm thích hợp, chúng tôi hoàn toàn đánh giá cao tầm quan trọng của tư duy trên toàn cầu ngay từ ngày đầu tiên. Với Fulfillment by Amazon (FBA), chúng tôi dễ dàng tiếp cận và cung cấp sản phẩm của mình cho khách hàng ở Mỹ và Vương quốc Anh. mặc dù có trụ sở tại đây. Chúng tôi coi đây là một vinh dự lớn khi được mời làm đại sứ người bán hàng toàn cầu và mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ cống hiến lại cho cộng đồng người bán và giúp truyền cảm hứng cho làn sóng tiếp theo của các thương hiệu Singapore thành công trên toàn cầu”.

Ông Jeremy Teo, Tổng giám đốc (Bắc Mỹ & Châu Âu) của Pristine, một thương hiệu nước hoa của Singapore, phát biểu: “Trước khi bắt đầu hành trình với Amazon, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể tiếp cận khách hàng ở Mỹ, Canada và Vương quốc Anh từ Singapore. Chúng tôi rất vui khi quyết định mở rộng ra ngoài Singapore, sau khi thấy lượng khách hàng quốc tế lớn mà Amazon có. Hiện nay, chúng tôi có khách hàng quốc tế trung thành ở khắp mọi nơi và chúng tôi có thể làm hài lòng họ từ cơ sở tại nhà của chúng tôi ở Singapore nhờ sự hướng dẫn của Amazon và mạng lưới toàn cầu. Trở thành đại sứ người bán Bán hàng toàn cầu là sự khẳng định về những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được, với tư cách là một doanh nghiệp địa phương. chúng tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với những người bán khác tại Hội nghị Người bán Amazon Đông Nam Á sắp tới”,

Để giải quyết nhu cầu của người bán địa phương, Hội nghị Thượng đỉnh có ba trụ cột học tập cốt lõi:

– Được truyền cảm hứng: Với sự chia sẻ của người bán và các nhóm;

– Tìm hiểu, học hỏi: Các mẹo và công cụ bán hàng mới nhất từ ​​các nhà lãnh đạo của Amazon;

– Mạng lưới: Với những người bán khác, đại sứ Người bán của Amazon và nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.

Trong khi Ngày 1 của Hội nghị Thượng đỉnh (ngày 26 tháng 10) sẽ tập trung vào bán hàng xuyên biên giới trên Amazon.com và quốc tế, thì Ngày 2 (ngày 27 tháng 10) sẽ đi sâu vào bán hàng trên Amazon.sg và ở Singapore. Một số phiên chính bao gồm:

– Bài phát biểu khai mạc của ông Kelvin Woon, Giám đốc khu vực (Đông Nam Mỹ) của Enterprise Singapore.

– Bài phát biểu đầy cảm hứng của bà Tiffany Lung, nhà phân tích bán lẻ của Inside Retail Asia, về triển vọng năm 2023 của xu hướng thương mại điện tử châu Á và cách các thương hiệu có thể kết nối với người tiêu dùng.

– Hội thảo thảo luận với những người bán hàng đầu trên Amazon.com: Pristine, KeaBabies và Naoki Matcha về ‘Xây dựng thương hiệu toàn cầu: Có tư duy đúng đắn để thành công trên toàn thế giới’.

Để biết thêm thông tin và đăng ký sự kiện, hãy truy cập: https://sell.amazon.com.sg/seller-summit-2022

Hashtag: #Amazon

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Amazon Global Selling (Chương trình bán hàng toàn cầu của Amazon)

Chương trình bán hàng toàn cầu của Amazon giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới khởi động hoạt động kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua việc bán hàng trên các cửa hàng trực tuyến Amazon, người bán thuộc nhiều loại và quy mô khác nhau có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng Amazon của Amazon trên toàn thế giới, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime tại các cửa hàng trực tuyến Amazon ở nước ngoài; và hơn 5 triệu người mua doanh nghiệp và tổ chức ở M ỹ, Châu Âu và Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin về Bán hàng trên Amazon, hãy truy cập http://sell.amazon.sg