SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 27 tháng 4 năm 2022 – Cloud Comrade, một công ty cung cấp dịch vụ quản lý (managed services provider – MSP) và tư vấn điện toán đám mây có trụ sở tại Singapore đã ký kết thỏa thuận hợp tác với New Relic để mang nền tảng khả năng quan sát dựa trên đám mây, New Relic, đến với khách hàng trên khắp khu vực Đông Nam Á.

NR-PR-Image.jpg

Với New Relic, khách hàng sẽ có quyền truy cập vào Khả năng quan sát toàn diện, đầy đủ (Full-Stack Observability) thông qua một nền tảng dữ liệu thống nhất bao gồm mọi giai đoạn của vòng đời phần mềm, loại bỏ sự lan rộng của công cụ và các ổ chứa dữ liệu. Các kỹ sư sẽ có thể dễ dàng truy cập tất cả dữ liệu đo từ xa – số liệu, sự kiện, nhật ký và dấu vết – trên lớp dữ liệu hợp nhất, hoàn chỉnh với các công cụ phân tích toàn diện, đầy đủ mạnh mẽ để giúp họ vượt qua “cái gì” để khám phá “lý do”. Với New Relic, các kỹ sư sẽ có thể cải thiện thời gian chu kỳ lập kế hoạch, giảm tỷ lệ thất bại, đẩy nhanh tần suất phát hành và giảm thời gian trung bình để giải quyết.

Giải pháp được cung cấp thông qua mô hình định giá dựa trên mức sử dụng, cho phép các công ty tối đa hóa giá trị từ dữ liệu của họ. Khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian, với định giá tiêu dùng dựa trên mức sử dụng trực quan, dễ dự đoán và mang lại nhiều giá trị đồng tiền hơn so với mô hình định giá dựa trên đăng ký cũ.

Giải phóng toàn bộ sức mạnh của đám mây cho Cloud Comrade

Là một người dùng hiện tại của chính New Relic, Cloud Comrade rất vui mừng được hợp tác với New Relic để mang lại trải nghiệm đặc biệt tương tự cho các tổ chức trên khắp Đông Nam Á.

Là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ được quản lý trên nền tảng đám mây hàng đầu, Cloud Comrade đã phục vụ hơn 500 khách hàng trong khu vực ASEAN trong 8 năm qua. Đó là Đối tác tư vấn Amazon Web Services (AWS) Premier có trụ sở chính đầu tiên tại Singapore, đồng thời cũng giữ mối quan hệ đối tác Google Premier và Microsoft Gold Cloud Platform. Các khách hàng của Cloud Comrade bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty đa quốc gia lớn thuộc hầu hết các ngành. Trong những năm gần đây, Cloud Comrade đã nhanh chóng mở rộng sang các dịch vụ tài chính để phục vụ các công ty công nghệ tài chính (FinTech), các công ty bảo hiểm và ngân hàng.

Do đó, khi Cloud Comrade phát triển tốt hơn giải pháp giám sát đám mây trước đây của mình, công ty bắt đầu tìm kiếm một dịch vụ mới, hiện đại có thể hỗ trợ khách hàng đa đám mây của mình với các yêu cầu tuân thủ và bảo mật một cách nghiêm ngặt. Trong vòng 6 tháng, Cloud Comrade đã tiến hành đánh giá kỹ lưỡng các giải pháp khả năng quan sát hiện đại từ các nhà cung cấp khác nhau có thể giúp công ty nhanh chóng mở rộng quy mô tốt trong tương lai, bằng cách lựa chọn hợp tác với New Relic.

Cho đến nay, trải nghiệm với nền tảng New Relic là rất tích cực và New Relic đã giúp giảm bớt sự phức tạp cho các kỹ sư dịch vụ được quản lý của Cloud Comrade, cho phép công ty phục vụ khách hàng tốt hơn và mang lại giá trị bằng cách giảm thời gian phản hồi sự cố lên đến 20%. Bên cạnh hiệu quả về chi phí, New Relic cũng cung cấp cho Cloud Comrade các tùy chọn dịch vụ mới, giúp mở rộng danh mục dịch vụ được quản lý của họ, chẳng hạn như Theo dõi hiệu suất ứng dụng (Application Performance Monitoring – APM) và quản lý nhật ký.

Ông Andy Waroma, Đồng giám đốc điều hành của Cloud Comrade cho biết: “Khả năng quan sát khối lượng công việc trên đám mây là một trong những lĩnh vực dịch vụ chính của Cloud Comrade và với điều đó, New Relic là trung tâm của hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi. Chúng tôi rất hài lòng với New Relic, vốn hiểu rất sâu sắc nhu cầu của chúng tôi, giai đoạn phát triển của chúng tôi và đối xử với chúng tôi với tư cách là đối tác, chứ không phải là khách hàng. Cloud Comrade tin rằng, khách hàng của chúng tôi sẽ được hưởng lợi to lớn từ dịch vụ quan sát hàng đầu trong ngành của New Relic, đặc biệt là những người trong lĩnh vực tài chính chạy các ứng dụng tuân thủ nghiêm ngặt và phải đối mặt với các quy định chặt chẽ. Với viêc tận dụng các dịch vụ của New Relic, chúng tôi hiện đã sẵn sàng cung cấp một loạt các khả năng, giảm thiểu sai lầm một cách hiệu quả hơn và đưa ra các đề xuất tốt hơn để tối ưu hóa khối lượng công việc cho khách hàng”.

Nhận xét về mối quan hệ đối tác, Stewart Cochrane, Giám đốc cấp cao, Liên minh & Kênh Châu Á – Thái Bình Dương, Nhật Bản của New Relic, phát biểu: “Năm 2022 là “năm của đối tác” tại New Relic và thật thú vị khi có Cloud Comrade tham gia Chương trình Đối tác của chúng tôi. Với tư cách là một của các Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý trên nền tảng đám mây hàng đầu Đông Nam Á, họ sẽ cung cấp cho các khách hàng chung của chúng tôi Nền tảng khả năng quan sát của New Relic, kết hợp với chuyên môn và các dịch vụ chuyên biệt của tổ chức Cloud Comrade”.

Thông tin về Cloud Comrade

Cloud Comrade (https://cloudcomrade.com) là một công ty tư vấn điện toán đám mây có trụ sở chính tại Singapore và các trụ sở trong khu vực ở Indonesia và Malaysia. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ từ tư vấn chiến lược và thiết kế đến triển khai, di chuyển và quản lý cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của khách hàng. Cloud Comrade hợp tác với các nhà cung cấp giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực điện toán đám mây và là đối tác tư vấn Amazon Web Services (AWS) được ưa thích ở ASEAN, đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ được quản lý cho AWS, Google và Alibaba Cloud.

Vào tháng 1 năm 2019, ST Telemedia (sttelemedia.com), một nhà đầu tư chiến lược tích cực chuyên về lĩnh vực truyền thông, trung tâm dữ liệu và các doanh nghiệp công nghệ cơ sở hạ tầng, đã mua lại phần lớn cổ phần của công ty. Để biết thêm thông tin về Cloud Comrade, hãy truy cập cloudcomrade.com.

#CloudComrade

.