SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Khi đô thị hóa và kinh tế tiếp tục phát triển ở Đông Nam Á, thì khu vực này đã nổi lên như một thị trường đang phát triển có nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm chức năng. Nhận thấy cơ hội này, Life-Space, một thương hiệu nổi tiếng với chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực men vi sinh (probiotics), đã định vị chiến lược của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng trong khu vực.
Bằng cách giải quyết mối quan tâm cơ bản của người tiêu dùng về việc tăng cường khả năng miễn dịch thông qua men vi sinh cho sức khỏe đường ruột, Life-Space đã nhanh chóng thâm nhập thị trường Đông Nam Á thông qua nền tảng Lazada. Cung cấp dòng sản phẩm toàn diện phù hợp với mọi lứa tuổi, Life-Space đã thách thức thành công quan niệm truyền thống coi men vi sinh chỉ là đồ uống sữa chua của người Đông Nam Á. Cách tiếp cận sáng tạo này đã tạo được niềm tin cho thế hệ trẻ, tích cực sử dụng sản phẩm men vi sinh của Life-Space và thương hiệu này đang trở thành đơn vị dẫn đầu trong phân khúcsản phẩm men vi sinh.
Thái độ thay đổi của người dân Đông Nam Á đối với thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, được thúc đẩy bởi tác động của đại dịch COVID-19 và sự tập trung ngày càng nhiều vào sức khỏe cá nhân, đã mở ra một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, Với cam kết vững chắc về chuyên môn hóa chế phẩm sinh học, nhóm Life-Space Đông Nam Á tuyên bố: “Mục tiêu của chúng tôi là liên tục cung cấp các giải pháp có mục tiêu cho các vấn đề sức khỏe đa dạng mà người tiêu dùng ở Đông Nam Á phải đối mặt”.
Công ty đã bắt đầu mở rộng thương hiệu “Life-Space” được đánh giá cao tại một số quốc gia Đông Nam Á.
Life-Space sẵn sàng tận dụng tốc độ đô thị hóa và tăng trưởng kinh tế ngày càng tăng của khu vực, tận dụng kinh nghiệm và chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực chế phẩm sinh học. Với sự hiểu biết sâu sắc về động lực thị trường Đông Nam Á, thương hiệu này luôn tận tâm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng và đóng góp vào phúc lợi chung của họ.
Hashtag: #LifeSpace
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments