MANCHESTER, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach – Ngày 21 tháng 10 năm 2021- Midea và Câu lạc bộ bóng đá Manchester City của Giải ngoại hạng Anh vừa công bố việc nâng cao quan hệ đối tác toàn cầu đã được gây dựng bắt đầu vào tháng 1 năm 2020. Trong thời gian qua, trong khuôn khổ quan hệ hợp tác này, Midea đã sản xuất nội dung kỹ thuật số hấp dẫn, đã được người hâm mộ đội Manchester City trên toàn thế giới rất yêu thích.

Đáng chú ý nhất là, #MideaHomeChallenge giúp người hâm mộ giải trí trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, khi một số cầu thủ Manchester City thể hiện kỹ năng bóng đá của họ bằng cách tương tác với các thiết bị gia dụng của Midea theo những cách độc đáo.

Ngoài ra, chiến dịch Giải thưởng Midea #WorldClass nhằm tôn vinh màn trình diễn #WorldClass của Câu lạc bộ và đặc biệt là các cầu thủ trong mùa giải 2020/2021. Chương trình trao giải sáng tạo, hài hước và vui nhộn của Midea, được thẩm định bởi các cầu thủ huyền thoại, nổi tiếng một thời của Man City là Paul Dickov và Shaun Wright-Phillips, đã thu hút hàng triệu lượt xem và tương tác từ người hâm mộ toàn cầu khi 9 chiếc cúp #WorldClass khác nhau được bình chọn và sau đó được trao cho những cầu thủ Man City yêu thích của họ .

Mùa giải này, cùng với hệ thống màn hình LED hai tầng mới hàng đầu thế giới của Sân vận động Etihad, Midea hiện có 12 khu vực cắm đèn LED tại mỗi trận đấu trên sân nhà của Manchester City để giới thiệu nhiều loại thiết bị gia dụng thông minh của họ trên tất cả các hạng mục tới hàng trăm triệu người tiêu dùng trên toàn cầu và những người hâm mộ bóng đá.

Ông Eric Wang, Phó chủ tịch của Midea Group và Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của Midea Group cho biết: “Khả năng hiển thị toàn cầu của Midea vẫn còn khá nhỏ so với tham vọng của chúng tôi. Quan hệ hợp tác với Manchester City – được trao giải đội thể thao sáng tạo nhất thế giới và với triết lý của họ là kết hợp chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhất để xem, với một kết quả rất thành công – mang đến cho chúng tôi khả năng hiển thị toàn cầu tuyệt vời trước hàng trăm triệu người hâm mộ. Đây cũng là một đối tác kinh doanh có cùng tham vọng cao đối với tương lai”.

Ông Eric Wang cho biết thêm: “Ở mỗi trận đấu có 55.000 người hâm mộ trên sân vận động, nhưng hàng trăm triệu người hâm mộ Manchester City trong số 3,5 tỷ người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới đang theo dõi trên TV và mạng xã hội tại nhà. Do đó, tại Midea, chúng tôi rất vui được giới thiệu cam kết và tham vọng của mình với hàng trăm triệu người hâm mộ đang thưởng thức bóng đá từ quê nhà của họ. Chúng tôi mong muốn giới thiệu cho tất cả người hâm mộ đội và bóng đá hàng loạt các thiết bị gia dụng thông minh có thể hỗ trợ họ, đúng như khẩu hiệu của chúng tôi nêu rõ ‘khiến bạn như ở nhà’ để ‘cảm thấy @ nhà hơn nữa’. Do đó, ngoài việc tăng cường sự hiện diện của thương hiệu toàn cầu, chúng tôi mong muốn khơi dậy sự phấn khích cho người tiêu dùng toàn cầu trong suốt mùa giải và mang mọi người đến gần nhau hơn, tận hưởng ngôi nhà của họ nhiều hơn, đặc biệt là trong thời điểm đại dịch bùng phát chưa từng có này”.

Ông Roel de Vries, Giám đốc vận hành (COO) của City Football Group nhận định:.”Mối quan hệ đối tác của Manchester City với Midea đã trở nên mạnh mẽ và chúng tôi rất vui mừng được làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ của mình. Midea đã cho thấy sự hiểu biết tuyệt vời trong cách tương tác với người hâm mộ Manchester City trên toàn thế giới bằng cách sản xuất một số nội dung truyền thông xã hội hoạt động tốt nhất của chúng tôi trong những mùa giải gần đây. Chúng tôi đang mong muốn mở rộng quan hệ đối tác này sang việc tiếp cận cộng đồng và tích hợp sản phẩm thông minh hơn nữa”.

Midea cũng sẽ mở rộng mối quan hệ của mình để hỗ trợ cộng đồng bằng cách hợp tác với Chương trình ‘Thành phố trong cộng đồng’ nổi tiếng của Manchester City, để khám phá các cách giải quyết các thách thức xã hội. Trong những tháng tới, Câu lạc bộ cũng sẽ tích hợp các thiết bị gia dụng thông minh hàng đầu trong ngành của Midea trên khắp khuôn viên Sân vận động Etihad để cung cấp các tiện ích nâng cao cho người chơi cũng như người hâm mộ.

Ngoài cam kết với Đội bóng đá nam Manchester City, Midea cũng là đối tác độc quyền trên toàn cầu về Thiết bị gia dụng, Hàng trắng và Hẹ thống máy điều hòa không khí, máy sưởi và thông gió của đội bóng đá nữ Manchester City và là đối tác chính của câu lạc bộ chị em của Manchester City Football Group, New York City FC. chơi ở Giải MLS (Mỹ)

Thông tin về.Câu lạc bộ Manchester City Football Club

Manchester City FC là một câu lạc bộ bóng đá của Giải Ngoại hạng Anh (English Premier League – EPL) được thành lập vào năm 1880, với tên gọi ban đầu là St Mark’s West Gorton. Câu lạc bộ chính thức mang tên Manchester City FC vào năm 1894 và kể từ đó đến nay, đã giành được Cúp Các đội đoạt Cúp châu Âu (European Cup Winners’ Cup, hay còn gọi là cúp C2), 7 chức vô địch Anh, bao gồm 5 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh (vào các năm 2012, 2014, 2018, 2019, 2021) và 6 Cúp FA. Manchester City FC là một trong số 11 câu lạc bộ thuộc City Football Group (trong đó có cả New York City FC và Melbourne City FC).

Dưới sự dẫn dắt của ông Pep Guardiola, một trong những huấn luyện viên được đánh giá cao nhất trong làng bóng đá thế giới hiện nay, Manchester City chơi các trận đấu trong nước và UEFA Champions League (Cúp C1) trên sân nhà tại Sân vận động Etihad, một sân vận động đẹp có sức chứa 55.000 chỗ ngồi mà câu lạc bộ chọn là sân nhà kể từ năm 2003. Hiện tại, sân vận động này nằm trong khuôn viên Etihad rộng lớn hơn, bao gồm cả Học viện Bóng đá City (City Football Academy), một cơ sở đào tạo thanh thiếu niên hiện đại nhất nằm ở trung tâm của Đông Manchester. Sân vận động Học viện Bóng đá City có sức chứa 7.000 người cũng là nơi Câu lạc bộ Bóng đá nữ Manchester City và Đội Phát triển Tinh hoa (Elite Development) tập luyện hàng ngày và chơi các trận thi đấu trên sân nhà.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.mancity.com.

#ManchesterCityFC

Thông tin về Midea & Midea Group

Midea là một trong hơn 10 thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng của Midea Group – một tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới được xếp hạng thứ 288 tại Danh sách Global Fortune 500 năm 2021. Hoạt động kinh doanh của Midea Group không chỉ là thiết bị gia dụng và bao gồm 5 trụ cột kinh doanh chính là Nhà thông minh, Cơ điện, Công nghệ máy điều hòa không khí, máy sưởi và thông gió và công nghệ xây dựng, Robot & Tự động hóa, cũng như Đổi mới Kỹ thuật số. Tất cả các doanh nghiệp của Midea Group đều phấn đấu vì một tôn chỉ: #HumanizingTechnology.

Thương hiệu Đồ gia dụng Midea cung cấp một trong những dòng sản phẩm toàn diện nhất thế giới trong ngành thiết bị gia dụng, chuyên về xử lý không khí (giải pháp điều hòa không khí thương mại và dân dụng), điện lạnh, giặt là, thiết bị nhà bếp và nấu ăn lớn, thiết bị nhà bếp nhỏ, thiết bị nước, lau và chiếu sáng sàn…

Midea tin tưởng vào việc cung cấp các giải pháp “thân thiện đến bất ngờ” bằng cách áp dụng phương pháp giải quyết vấn đề và lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Với mục tiêu vượt lên trên và vươn xa hơn cho tương lai, Midea không ngừng khám phá và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng.

Midea hiện là Thương hiệu Xử lý không khí số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International (Shanghai) Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020], Thương hiệu Thiết bị nấu ăn nhỏ số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020]; Thương hiệu Máy làm mát không khí số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020].

Bên cạnh đó, Midea cũng là Thương hiệu Quạt làm mát số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020] và Thương hiệu Nồi cơm điện số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020].

Với 34 trung tâm sản xuất trên toàn cầu và hơn 150.000 nhân viên làm việc tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, Midea đã tạo ra doanh thu năm 2020 là hơn 41,4 tỷ USD. 28 trung tâm đổi mới trên toàn thế giới của Midea cam kết mạnh mẽ đối với công tác nghiên cứu và phát triển (R&D) đã giúp cho Midea được nhân hơn 62.000 bằng phát minh, sáng chế.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập

https://www.midea.com

https://www.midea-group.com/Our-Businesses/home-appliances/midea

https://www.midea-group.com/Our-Businesses/home-appliances/midea

#Midea