SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 1 năm 2024 – NCS vừa công bố việc mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft ở châu Á – Thái Bình Dương nhằm hỗ trợ khách hàng đẩy mạnh các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) và Đám mây. NCS sẽ tạo ra một công cụ tăng trưởng chuyên dụng của Microsoft với khả năng toàn diện trên tất cả 6 lĩnh vực giải pháp của Microsoft [Sáu lĩnh vực giải pháp của Microsoft bao gồm Cơ sở hạ tầng, Dữ liệu và AI, Đổi mới ứng dụng và kỹ thuật số, Công việc hiện đại, Bảo mật và Ứng dụng kinh doanh].

Liên minh NCS – Microsoft được nâng cấp này nhằm mục đích cung cấp cho các doanh nghiệp và chính phủ ở châu Á – Thái Bình Dương các giải pháp sáng tạo và giao thức Internet (IP) mới của NCS, được triển khai trên công nghệ của Microsoft và được cung cấp trên thị trường Microsoft.

Ng Kuo Pin, Chief Executive Officer, NCS (right) and Ahmed Mazhari, President, Microsoft Asia launching the expanded collaboration to accelerate innovation, create new Intellectual Property and solutions for client

Dựa trên tầm nhìn chung về khai thác công nghệ và đổi mới, sự hợp tác sẽ bao gồm các khoản đầu tư vào việc tạo ra IP, Tiếp cận thị trường thống nhất và tăng tốc xây dựng năng lực. Bước đầu NCS sẽ đầu tư 1,5 triệu dollar Singapore – SGD để phát triển các giải pháp và IP thế hệ tiếp theo.

Thông qua sự hợp tác mở rộng, khách hàng trên khắp châu Á – Thái Bình Dương có thể khai thác tốt hơn các công nghệ mới nổi bao gồm AI tạo sinh để tạo ra hiệu quả và cơ hội tăng trưởng mới trong bối cảnh kinh doanh đang phát triển nhanh chóng. Các khách hàng sẽ được hỗ trợ chặt chẽ bởi các chuyên gia công nghệ của Microsoft và 1.000 chuyên gia được chứng nhận mạnh mẽ trên khắp các văn phòng NCS. Ngoài ra, khách hàng có thể tận dụng các dịch vụ công nghệ đầu cuối của NCS, thành tích giao hàng vững chắc ở châu Á – Thái Bình Dương và chuyên môn đã được chứng minh trong việc bản địa hóa các giải pháp.

Ông Ng Kuo Pin, Giám đốc điều hành (CEO) của NCS, cho biết: “Sự hợp tác này đưa mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi với Microsoft lên một tầm cao mới. Nó củng cố cam kết của NCS trong việc thúc đẩy sự đổi mới và tác động tích cực với khách hàng và đối tác của chúng tôi đối với cộng đồng và doanh nghiệp mà chúng tôi phục vụ ở châu Á – Thái Bình Dương. Chúng tôi sẽ tạo ra IP tiên tiến, khai thác các giải pháp và xây dựng năng lực trong các công nghệ mới nổi. Chúng tôi rất vui mừng được xây dựng thế hệ giải pháp toàn diện tiếp theo, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các ngành và tạo ra những đổi mới mang tính đột phá cùng Microsoft”.

Ông Ahmed Mazhari, Chủ tịch của Microsoft châu Á, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với NCS để thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng ở châu Á – Thái Bình Dương. Khi chúng ta đạt đến điểm chuyển đổi với những đột phá về AI và đám mây, Microsoft sẽ tiếp tục đầu tư vào các giải pháp và công nghệ tiên tiến, trao quyền cho chuyển đổi kỹ thuật số và cho phép các tổ chức và cá nhân đạt được nhiều thành tựu hơn”.

Công cụ tăng trưởng chuyên dụng

Là một phần của sự hợp tác này, một công cụ tăng trưởng chuyên dụng đang được NCS thiết lập cho các giải pháp của Microsoft, nhằm điều phối và đẩy nhanh quá trình đổi mới, bán hàng và phân phối cho tổ chức. Hoạt động kinh doanh của Microsoft tại NCS sẽ được lãnh đạo bởi ông Sharath Burla, Nhà quản lý cấp cao và ông John Kelly, Trưởng nhóm Liên minh Microsoft Toàn cầu. Nhóm sẽ bao gồm toàn diện tất cả 6 lĩnh vực giải pháp của Microsoft: Cơ sở hạ tầng, Dữ liệu và AI, Đổi mới ứng dụng và kỹ thuật số, Công việc hiện đại, Bảo mật và Ứng dụng doanh nghiệp, trong đó NCS đã đạt được chỉ định là Đối tác giải pháp từ Microsoft.

Giờ đây, các khách hàng doanh nghiệp và chính phủ có thể tận dụng tốt hơn khả năng của bộ công nghệ đầy đủ của Microsoft cùng với các khả năng và giải pháp toàn diện từ đầu đến cuối của NCS. Điều này đẩy nhanh việc triển khai Di chuyển đám mây và Chuyển đổi kỹ thuật số, cũng như giúp họ khai thác tốt hơn các lợi ích của AI, Đám mây lai và Bảo mật để có tác động chuyển đổi lớn hơn. Nó sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia thực hành và thông qua sự phối hợp chặt chẽ giữa các nhóm NCS và Microsoft.

Khách hàng sẽ có thể khai thác các giải pháp và dịch vụ của NCS bao gồm các dịch vụ cốt lõi trong ứng dụng, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và an ninh mạng, cũng như các dịch vụ về kỹ thuật số, dữ liệu, đám mây và nền tảng được cung cấp bởi NEXT – bộ phận dịch vụ kỹ thuật số của NCS. Hơn nữa, NEXT sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đồng sáng tạo các cải tiến hỗ trợ AI với khách hàng và triển khai chúng trên công nghệ của Microsoft. Ví dụ: NEXT đã kết hợp công cụ chuyển lời nói thành văn bản siêu địa phương nội bộ của NCS với Microsoft Copilot để mang lại độ chính xác cao cho cuộc trò chuyện, điều này rất quan trọng đối với nhiều ứng dụng AI tạo sinh.

Mạng lưới các trung tâm giao hàng của NCS tại Pune, Hà Nội, Manila, Thành Đô và Quảng Châu cũng sẽ cung cấp cho khách hàng các mô hình giao hàng hiệu quả về chi phí, bao gồm sự hội tụ nhân tài và tài sản trên toàn cầu. Một loạt các dịch vụ toàn diện mở rộng sẽ được trưng bày tại Tesseract, Trung tâm Đổi mới của NCS ở Singapore và Trung tâm Đổi mới của Microsoft trong khu vực.

Tăng tốc đổi mới AI và đám mây

Thông qua sự hợp tác mở rộng này, NCS sẽ đầu tư vào Go-to-Market để cung cấp các giải pháp Microsoft được xác thực và xây dựng sẵn cấp tốc cho khách hàng, đẩy nhanh hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ, quản lý độ phức tạp ngày càng tăng của doanh nghiệp cũng như hợp lý hóa kết nối và cộng tác.

NCS cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với khách hàng để áp dụng và tận dụng AI tạo sinh, Đám mây, Bảo mật và bộ công nghệ năng suất hoàn chỉnh do Copilot hỗ trợ, nhằm thu được giá trị cao hơn từ hệ sinh thái của họ thông qua cải thiện hiệu suất hoạt động, chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng và đạt được mức tăng trưởng kinh doanh mới.

Ngoài ra, như một phần của sự hợp tác này, NCS sẽ đầu tư vào những người ủng hộ GitHub Copilot để tận dụng AI nhằm tăng cường hiệu quả và chất lượng trong các dự án phát triển phần mềm. Điều này sẽ dẫn đến việc phát triển dự án và giao hàng cho khách hàng có chất lượng tốt hơn.

Hashtag: #NCS

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NCS

Là một công ty con của Singtel Group, NCS là công ty dịch vụ công nghệ hàng đầu có mặt tại châu Á – Thái Bình Dương và là đối tác với các chính phủ và doanh nghiệp để thúc đẩy cộng đồng thông qua công nghệ. Với việc kết hợp kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ 12.000 nhân viên có trình độ cao làm việc trong hơn 58 chuyên ngành. NCS cung cấp các dịch vụ công nghệ từ đầu đến cuối, với năng lực về chuyển đổi số, điện toán đám mây, cũng như dịch vụ lõi về ứng dụng, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và an ninh mạng.

NCS cũng tin tưởng vào việc xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ với các công ty công nghệ hàng đầu, các tổ chức nghiên cứu và các công ty khởi nghiệp (start-up) để hỗ trợ đổi mới mở và đồng sáng tạo. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập ncs.co.