ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 30 tháng 8 năm 2021 – Nền tảng dữ liệu thời gian thực Aerospike Inc. vừa loan báo: quý 2 năm 2021 là quý kinh doanh tốt nhất trong lịch sử của công ty. Trong quý 2 năm 2021, số lượt đặt hàng tăng 100% so với quý 2 năm 2020, khi nhiều tổ chức trên toàn cầu lựa chọn hoặc mở rộng việc sử dụng dịch vụ của Aerospike. Ngoài ra, công ty cũng đã chứng kiến ​​sự phát triển vượt bậc trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương, khi nhu cầu ngày càng tăng đối với dịch vụ của công ty. Doanh thu và khách hàng của Aerospike đã tăng gấp đôi tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong hai năm qua, khi các doanh nghiệp tìm kiếm lợi thế cạnh tranh thông qua các đổi mới chuyển đổi kỹ thuật số giàu dữ liệu.

Aerospike cho phép các tổ chức, doanh nghiệp hành động trong thời gian thực trên hàng tỷ giao dịch, trong khi giảm đáng kể lượng máy chủ. Theo nghiên cứu của Forrester Consulting Projected Total Impact ™, các ứng dụng được xây dựng trên Aerospike giúp cho các doanh nghiệp gặt hái nhiều thành công lớn, mang lại  tỷ suất hoàn vốn (ROI) trong 3 năm từ 446% đến 574%,

Ông John Dillon, Giám đốc điều hành (CEO) của Aerospike cho biết: “Cơ sở dữ liệu NoSQL (là một hệ thống quản lý dữ liệu không quan hệ: non-relational Data Management System) kế thừa đã không thể mở rộng quy mô để đáp ứng tốc độ, quy mô và chi phí mới của thị trường. Việc chuyển đổi kỹ thuật số đòi hỏi các ứng dụng đa đám mây hiện đại với hiệu suất dưới mili giây có thể dự đoán được, vượt quá quy mô petabyte. Khách hàng của chúng tôi tiếp tục dẫn đầu và chuyển đổi các ngành công nghiệp tương ứng của họ bằng cách tận dụng Nền tảng dữ liệu thời gian thực Aerospike như một lợi thế cạnh tranh cho các ứng dụng kỹ thuật số quan trọng và trải nghiệm khách hàng”.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Aerospike vừa có quyết định bổ nhiệm 3 nhà quản lý cao cấp mới. 3 vị lãnh đạo mới này sẽ báo cáo trực tiếp với ông Aveekshith Bushan, Giám đốc khu vực kiêm Tổng giám đốc châu Á – Thái Bình Dương của Aerospike.

Đầu tiên, ông Hyde Woo được bổ nhiệm làm Giám đốc Quốc gia của Aerospike Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau. Đến từ Forrester Research, ông Hyde Woo có sự am hiểu sâu sắc về thị trường và xu hướng ở Trung Quốc đại lục và Hồng Kông. Với tư cách là Giám đốc Quốc gia, ông sẽ thúc đẩy sự phát triển cho Aerospike bằng cách giúp các tổ chức hình dung lại sự đổi mới “thời gian thực” của họ, tạo ra các giá trị lớn hơn và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau.

Tiếp theo, Aerospike đã đề bạt ông Avik Baishya làm Giám đốc Tài khoản Chiến lược khu vực châu Á. Ông là một chuyên viên bán hàng dày dạn với 12 năm kinh nghiệm bán hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ. Trước khi gia nhập Aerospike, ông Avik Baishya từng làm việc cho Công ty Redis Labs và trong vai trò mới của mình tại Aerospike, ông chịu trách nhiệm Mảng Quản lý khách hàng chiến lược tại châu Á.

Cuối cùng, để tiếp tục tập trung vào tăng trưởng ở khu vực, Aerospike cũng đã tuyển dụng ông Vikranth Dharamshi, Kiến trúc sư trưởng về Giải pháp đến từ Công ty Couchbase. Nhìn chung, Aerospike có thể áp dụng trong các ngành, đặc biệt là trong các trường hợp sử dụng với cơ sở khách hàng hoặc yêu cầu ứng dụng liên tục gia tăng. Điều này đặc biệt đúng trong một thị trường có tính cạnh tranh cao, nhưng đang phát triển nhanh chóng như khu vực châu Á- Thái Bình Dương, nơi trải nghiệm khách hàng rất quan trọng đối với khả năng giữ chân khách hàng và phát triển cơ sở người dùng.

Các công ty như Airtel, McAfee, PhonePe, Snapdeal, Ola, Dream11, Gaana, InMobi, BigBasket Experian, PayPal, Snap, The Trade Desk, Verizon Media và Wayfair đang dựa vào Aerospike làm nền tảng dữ liệu của họ cho các ứng dụng thời gian thực chống gian lận. Các ứng dụng này ngay lập tức có thể làm tăng đáng kể khả năng bảo vệ các công ty khỏi các cuộc tấn công mạng và có thể mở rộng mạng lưới thanh toán.

Thông tin về Aerospike

Nền tảng dữ liệu thời gian thực Aerospike cho phép các tổ chức hành động ngay tức thì trên hàng tỷ giao dịch, đồng thời giảm lượng máy chủ tới 80%. Nền tảng đa đám mây Aerospike cung cấp năng lượng cho các ứng dụng thời gian thực với hiệu suất dưới mili giây có thể dự đoán được lên đến quy mô petabyte với thời gian hoạt động là 99.99% Uptime (là cam kết mà nhà cung cấp dịch vụ đưa ra là dịch vụ của người dùng sẽ sẵn sàng hoạt động tới 99,9% hay 99,99% thời gian trong vòng 1 năm) với dữ liệu được phân phối mạnh mẽ và nhất quán trên toàn cầu.

Các ứng dụng được xây dựng trên Nền tảng dữ liệu thời gian thực Aerospike chống lại gian lận, cung cấp các đề xuất giúp tăng đáng kể kích thước giỏ hàng, cho phép thanh toán kỹ thuật số toàn cầu và cung cấp trải nghiệm người dùng siêu cá nhân hóa cho hàng chục triệu khách hàng. Các khách hàng như Airtel, Experian, Nielsen, PayPal, Snap, Verizon Media và Wayfair luôn tin tưởng vào Aerospike làm nền tảng dữ liệu cho tương lai. Có trụ sở chính tại Mountain View, bang California (Mỹ), Aerospike cũng có văn phòng tại London (Anh), Bangalore (Ấn Độ) và Tel Aviv (Israel).

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.aerospike.com

#Aerospike