STOCKHOLM, THỤY ĐIỂN – EQS Newswire – SUBTONOMY (https://www.Subtonomy.com/), doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ khách hàng kỹ thuật viễn thông hàng đầu thế giới, sẽ tham dự Triển lãm Gitex Global đang diễn ra từ ngày 16 đến 20 tháng 10 tại Dubai (https://www.GITEX.com/). Tại đây, SUBTONOMY sẽ giải thích tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) và 5G đối với hoạt động của khách hàng viễn thông, cũng như cách dữ liệu từ nền tảng của nó có thể được sử dụng lại để tăng tốc và hỗ trợ các sáng kiến ​​​​AI.

Tưởng tượng AI trong mọi thứ

Với việc McKinsey dự báo rằng, AI sẽ mang lại 100 tỷ USD tăng năng suất (https://apo-opa.info/46ru3Xf) chỉ riêng trong lĩnh vực viễn thông – chuyển đổi hoạt động viễn thông, trải nghiệm khách hàng và kết quả thương mại – Subtonomy đã thông báo: họ sẽ tham dự Gitex Global , triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới, để giải thích lý do tại sao công nghệ của công ty là một thành phần quan trọng trong cuộc đua triển khai AI.

AI cần dữ liệu chính xác để phát huy hết tiềm năng của mình

Các công ty viễn thông đều là những đơn vị sớm áp dụng AI và là những người hưởng lợi lớn vì công nghệ này đang được sử dụng để giúp họ thực hiện nhiều sáng kiến ​​như đáp ứng mong đợi ngày càng tăng nhanh của khách hàng, hỗ trợ siêu cá nhân hóa các dịch vụ, mang lại giá trị mới, triển khai thế hệ chatbot mới nhất, chuyển đổi dịch vụ tự phục vụ kỹ thuật số và tăng năng suất của trung tâm cuộc gọi.

Tuy nhiên, việc nhận biết ra tiềm năng đầy đủ của AI đòi hỏi dữ liệu chính xác, toàn diện và cập nhật. Thật không may, thực tế đối với hầu hết các công ty viễn thông là dữ liệu của họ vẫn bị phân mảnh và bị cô lập do sự kết hợp phức tạp giữa mạng cũ và công nghệ phần mềm mà họ đang hỗ trợ.

Ông Fredrik Edwall, Phó chủ tịch điều hành Bộ phận Bán hàng và Tiếp thị của Subtonomy cho biết: “AI chắc chắn có tiềm năng to lớn trong lĩnh vực viễn thông, và hoạt động của khách hàng đang được quảng cáo là một trong những lĩnh vực đầu tiên bị ảnh hưởng, cũng như là lĩnh vực sẽ đạt được nhiều lợi ích nhất. Nhưng nếu không có quyền truy cập vào đúng dữ liệu vào đúng thời điểm, thì tiềm năng to lớn của AI trong việc chuyển đổi kết quả thương mại, hoạt động và khách hàng sẽ không được hiện thực hóa. Đây chính là thời điểm thích hợp để Subtonomy xuất hiện. Chúng tôi có thể hỗ trợ nhiều trường hợp sử dụng được ứng dụng AI bằng cách cấp cho các công ty viễn thông quyền truy cập vào dữ liệu họ cần để thành công”.

Nuôi dưỡng và huấn luyện AI

Subtonomy khắc phục thách thức dữ liệu AI bằng cách thu thập dữ liệu từ mọi loại mạng (2G, 3G, 4G, 5G NSA, 5G SA, Truy cập không dây cố định, băng thông rộng và cáp gigabit), mở rộng khả năng hiển thị một cách liền mạch khi các công ty viễn thông bổ sung thêm thiết bị mới và tái sử dụng các nguồn dữ liệu hiện có (như thăm dò thụ động, dữ liệu cấp độ tế bào, BSS, OSS và dữ liệu thiết bị). Kết quả là một bức tranh siêu chính xác về trải nghiệm mạng ở cấp độ người đăng ký cá nhân cho cả khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Với hàng chục triệu khách hàng mới cần tham gia trong vài năm tới và kỳ vọng của khách hàng ngày càng tăng cao, Subtonomy cho phép các công ty viễn thông ở Trung Đông và Bắc Phi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng siêu hiệu quả và siêu cá nhân hóa đẳng cấp thế giới, đồng thời mang lại sự chuyển đổi Các sáng kiến ​​​​AI và chuyển mô hình sang phương thức hoạt động chủ động và dự đoán.

Ông Fredrik Edwall cho biết thêm: “Bất kể bạn đang lên kế hoạch cho sáng kiến ​​nào, thì Subtonomy luôn sẵn sàng giúp bạn bắt đầu cũng như giúp bạn đi đúng hướng. Công nghệ đã được chứng minh của chúng tôi không chỉ cách mạng hóa mô hình dịch vụ khách hàng, mà còn là công cụ giúp khai thác toàn bộ tiềm năng của AI”.

Sự khác biệt của Subtonomy

Khi 5G mở rộng quy mô và phát triển, các công ty viễn thông đang hướng tới tầm nhìn hội tụ hoàn toàn về 6G và triển khai AI trong các hoạt động của mình, nhưng họ vẫn phải đối mặt với vấn đề đang diễn ra là hỗ trợ tổ hợp phức tạp các công nghệ cũ, quản lý các dịch vụ ngày càng phức tạp và giải quyết những kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng.

Đây là lúc Subtonomy xuất hiện. Có kinh nghiệm làm việc với một số nhà khai thác tiên tiến nhất thế giới để mang lại trải nghiệm cao cấp, hỗ trợ cá nhân hóa và chăm sóc chủ động, Subtonomy giúp cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới với chi phí thấp hơn.

Nền tảng của Subtonomy cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực chưa từng có trên bất kỳ tổ hợp mạng nào, mở rộng khả năng hiển thị một cách liền mạch khi bạn bổ sung thêm công nghệ mới. Các ứng dụng dễ sử dụng của Subtonomy sử dụng dữ liệu phong phú này để cho phép:

– Các nhóm hỗ trợ khách hàng để cô lập và giải quyết vấn đề nhanh hơn

– Các nhóm vận hành ưu tiên sửa lỗi và xây dựng mạng theo nhu cầu của khách hàng

– Các nhóm kinh doanh để bán thêm cho cả khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng

– Các nhóm bán buôn để hiểu dịch vụ họ đang cung cấp cho khách hàng Mạng di động ảo  (Mobile Virtual Network Operator – MVNO) và các đối tác khác

– Các nhóm B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) chuẩn bị báo cáo hiệu suất nhanh hơn và với chi phí thấp hơn

– Các nhóm đổi mới để đào tạo và triển khai các hoạt động sử dụng AI, chatbot thông minh hơn…

– Các nhóm hoạt động để đáp ứng các yêu cầu hợp pháp với tốc độ và độ chính xác.

Hãy tưởng tượng bạn có thể làm gì nếu bạn có thể hình dung ngay lập tức MỌI khách hàng, mạng lưới, dịch vụ và kênh từ MỘT nơi.

Subtonomy có cơ sở khách hàng hài lòng 100% và hiện là ứng viên lọt vào vòng chung kết cho các hạng mục Trải nghiệm khách hàng tổng thể và Địa điểm thông minh trong Giải thưởng Truyền thông Thế giới 2023 (the World Communication Awards 2023).

Subtonomy đã được trao Chứng chỉ ISO 27001 là chứng nhận tiêu chuẩn vàng được quốc tế công nhận về bảo mật thông tin.

Để tìm hiểu thêm, hãy ghé thăm Gian trưng bày của Subtonomy tại Booth H24-02 Cyber ​​Security Hall, Gitex Global, Dubai từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 10.

Hãy đặt lịch hẹn hoặc yêu cầu phỏng vấn bằng cách liên hệ với bà Tina Rosén (tina.rosen@subtonomy.com), Phó chủ tịch Bộ phận Tiếp thị của Subtonomy.

Liên kết đến nội dung bổ sung: thông tin thêm về Subtonomy tại trang web Gitex Global (https://apo-opa.info/3ZSt4wO).

Thông cáo báo chí được phân phối bởi APO Group thay mặt cho Subtonomy.

Tải video xuống: https://apo-opa.info/3tDtdrV (Dịch vụ khách hàng thế hệ tiếp theo tạo ra giá trị kinh doanh cho các công ty viễn thông).

Hashtag: #Subtonomy

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.