SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 6 năm 2022 – Criteo S.A. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: CRTO), công ty truyền thông thương mại, đã công bố kế hoạch khai trương Trung tâm Phân tích và Hoạt động Công nghệ khu vực đầu tiên tại Thành phố Hyderabad ở Telangana, Ấn Độ. Với mục tiêu tăng cường hỗ trợ cho các khách hàng và đối tác của mình, Criteo phát triển trung tâm này như là một phần trong kế hoạch chiến lược nhằm mở rộng quy mô và khả năng hoạt động của mình trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và hơn thế nữa. Để đạt được điều này, Criteo có kế hoạch tuyển dụng khoảng 150 kỹ sư, nhà phân tích dữ liệu và kiến ​​trúc sư giải pháp trong 2 năm tới.

Hyderabad được chọn làm trụ sở chính của trung tâm công nghệ khu vực của Criteo do vị trí thuận lợi để kết nối chiến lược với ngành công nghệ thông tin và sự tập trung nhân tài, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin mạnh mẽ và tiềm năng tăng trưởng dài hạn. Trung tâm này sẽ hỗ trợ các hoạt động của Criteo tại Ấn Độ, Đông Nam Á, Australia -Thái Bình Dương, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau, Hàn Quốc và Nhật Bản. Chức năng dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số (AdOps) của trung tâm tại Hyderabad cũng sẽ hỗ trợ Criteo trên toàn cầu, bao gồm Châu Âu, Trung Đông, Bắc Phi và Châu Mỹ.

Bằng cách tuyển dụng thêm nhân tài để mở rộng quy mô hoạt động và tăng tốc đồng đổi mới (co-innovation) các giải pháp dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số (AdOps) với các khách hàng và đối tác trong khu vực, Criteo tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp năng lượng cho các nhà tiếp thị và chủ sở hữu phương tiện truyền thông trên thế giới bằng quảng cáo đáng tin cậy và có tác động.

Ông Kenneth Pao, Giám đốc điều hành của Criteo khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về kế hoạch khai trương Trung tâm Phân tích và Hoạt động Công nghệ đầu tiên của Criteo tại Hyderabad. Trong vài năm qua, Hyderabad đã chuyển đổi thành một trung tâm công nghệ tầm cỡ toàn cầu, với tiềm năng phát triển to lớn và đội ngũ nhân tài dồi dào. Với sự phát triển của trung tâm ở một vị trí chiến lược, Criteo vẫn cam kết hỗ trợ các khách hàng và đối tác trong khu vực của mình bằng cách mở rộng khả năng hoạt động của chúng tôi và đảm bảo rằng, họ có thể đổi mới, với các giải pháp AdTech hàng đầu được tạo ra cho Internet một cách công bằng và cởi mở”.

Ngoài việc phát triển trung tâm này, Criteo cũng đang tăng cường đầu tư và mở rộng sản phẩm ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương – bao gồm cả việc mở rộng các dịch vụ Truyền thông Bán lẻ và nỗ lực giúp các nhà tiếp thị và chủ sở hữu phương tiện truyền thông kích hoạt dữ liệu an toàn cho quyền riêng tư của bên thứ nhất, thông qua chiến lược Nền tảng Truyền thông thương mại của mình.

Ông Kenneth Pao chia sẻ: “Nhìn về phía trước cho đến hết năm 2022, Criteo sẽ tiếp tục ưu tiên tích hợp, mở rộng quy mô và với các khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng ở Châu Á – Thái Bình Dương, đổi mới sản phẩm và quan hệ đối tác. Cuối cùng là củng cố vị trí hàng đầu của chúng tôi trong lĩnh vực truyền thông thương mại”,

Thông tin về Criteo

Criteo (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: CRTO) là công ty truyền thông thương mại tầm cỡ toàn cầu cho phép các nhà tiếp thị và chủ sở hữu phương tiện truyền thông thúc đẩy kết quả thương mại tốt hơn. Nền tảng Truyền thông Thương mại hàng đầu trong ngành của Criteo kết nối 22.000 nhà tiếp thị và hàng nghìn chủ sở hữu phương tiện truyền thông để mang lại trải nghiệm phong phú hơn cho người tiêu dùng từ việc khám phá sản phẩm đến mua hàng. Bằng cách cung cấp năng lượng cho quảng cáo đáng tin cậy và có tác động, Criteo hỗ trợ một mạng Internet mở khuyến khích khám phá, đổi mới và lựa chọn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.criteo.com..

#Criteo