BRISBANE, AUSTRALIA – News Direct – CSG®(có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: CSGS) vừa công bố thỏa thuận hợp tác mới có hiệu lực nhiều năm nhằm mở rộng mối quan hệ với  Maxis, doanh nghiệp cung cấp giải pháp hội tụ hàng đầu của Malaysia. Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ kiếm tiền kỹ thuật số dựa trên đám mây của Maxis, CSG đã cho phép ra mắt Maxis TV 2.0 gần đây và sẵn sàng giúp thúc đẩy sự tăng trưởng trong tương lai của danh mục các dịch vụ phong cách sống kỹ thuật số mọi lúc, mọi nơi của Maxis thông qua việc tung ra các trải nghiệm mới.

Ông Ian Watterson, Trưởng Bộ phận kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của CSG cho biết: “Khi khách hàng như Maxis bước sang kỷ nguyên 5G, CSG đang cho phép các nhà khai thác đổi mới và trở thành những người chơi thành công trong hệ sinh thái với các giải pháp nhanh, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng của họ. Thật là một đặc ân được làm việc với Maxis trong nhiều năm qua để giúp doanh nghiệp của họ phát triển mạnh, khi họ cung cấp những cách thức sáng tạo để người Malaysia kết nối với nhau và truy cập nội dung mà họ muốn sử dụng”.

Nền tảng kiếm tiền kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng của CSG đã giúp một số công ty sáng tạo nhất thế giới cạnh tranh và phát triển trong nền kinh tế kỹ thuật số hiện nay. Với việc sử dụng công cụ kiếm tiền của CSG, Maxis TV cung cấp cho người tiêu dùng một trải nghiệm người dùng hội tụ, duy nhất để khám phá và xem nội dung từ một số nhà cung cấp bao gồm Viu, iflix, DimSum, Mubi và iQIY. Nền tảng này cũng cung cấp khả năng mở rộng cần thiết để thêm các nhà cung cấp nội dung bổ sung, đồng thời cung cấp các dịch vụ truyền hình mới và sáng tạo cho khách hàng của mình.

Ông Gokhan Ogut, Giám đốc điều hành (CEO) của Maxis phát biểu: “Tại Maxis, chúng tôi có sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm đầu cuối, được cá nhân hóa, sống động, cho phép họ kết nối và sử dụng nội dung theo yêu cầu. Vì vậy, chúng tôi rất vui được làm việc với CSG, đơn vị không chỉ hỗ trợ sứ mệnh này, mà còn cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa chưa từng có phù hợp với thời đại kết nối hội tụ mới này”.

Bộ quản lý doanh thu và khách hàng của CSG hỗ trợ hơn 500 công ty trên toàn thế giới, cung cấp cho họ các giải pháp linh hoạt, có thể thiết lập cấu hình mà họ cần để kiếm tiền và kích hoạt trải nghiệm kỹ thuật số của khách hàng. Được Báo cáo Magic Quadrant của Gartner về Quản lý khách hàng và doanh thu tích hợp công nhận là công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình, CSG cung cấp các giải pháp thay đổi trò chơi đặt khách hàng lên hàng đầu và giúp họ giải quyết những thách thức kinh doanh khó khăn nhất.

Đầu mối thông tin – truyền thông

CSG

Tammy Hovey

+1 917-520-2751

tammy.hovey@csgi.com

Xem phiên bản nguồn trên newsdirect.com:  https://newsdirect.com/news/csg-powers-new-innovative-tv-experience-with-leading-malaysian-telco-495907397

Thông tin về CSG

Trong hơn 35 năm qua, CSG đã đơn giản hóa sự phức tạp của hoạt động kinh doanh, cung cấp các giải pháp thu hút khách hàng sáng tạo giúp các công ty có được, kiếm tiền, thu hút và giữ chân khách hàng. Với hoạt động tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, CSG quản lý hàng tỷ lượt tương tác của khách hàng quan trọng hàng năm và bộ phần mềm và dịch vụ từng đoạt giải thưởng của CSG cho phép các công ty trong hàng chục ngành giải quyết những thách thức kinh doanh lớn nhất của họ và phát triển trong một thị trường luôn thay đổi.

CSG là nhà cung cấp đáng tin cậy để thúc đẩy đổi mới kỹ thuật số cho hàng trăm thương hiệu hàng đầu thế giới, bao gồm Airtel Africa, América Móvil, AT&T, Charter Communications, Comcast, DISH, Formula 1, Hutchison 3 Indonesia, Inmarsat, Mastercard, Maximus, Microsoft, Mobily, MTN , New Leaf Service Contracts (Hợp đồng Dịch vụ Lá mới), DMV của Tiểu bang California (Mỹ), TalkTalk và Telstra. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập trang web của CSG tại csgi.com và kết nối với CSG trên LinkedIn và Twitter.